Giới thiệu về
Đông trùng hạ thảo hoang dã Hymalaya

Đông trùng hạ thảo Hymalya được hình thành nên từ một loài nấm ký sinh  trên sâu bướm. Vào mùa đông, ấu trùng sâu nở thành nhộng và sống dưới lớp đất phủ băng tuyết hàng năm, sau đó nó bị nhiễm một loài nấm chuyên sống ký sinh có tên khoa học là Ophiocordyceps. Loài nấm này chiếm quyền kiểm soát não bộ kích thích sâu bò dần lên sát mặt đất. Tới mùa hạ, sâu dần chết đi và nấm mọc lên từ đầu sâu và vươn lên khỏi mặt đất. Chúng lại phát tán bào tử nấm để cho một quy trình sống tiếp theo…

Công dụng của đông trùng hạ thảo

Trong y học Trung Hoa và Tây Tạng, đây là một loại “thần dược” chăm sóc và bồi bổ sức khỏe thượng hạng. Được sử dụng hàng trăm năm nay.

Do đặc thù sống dưới đất, băng tuyết hàng năm, nấm đông trùng hấp thu tối đa năng lượng âm. Bênh cạnh đó, nó lại mọc ở đỉnh núi Hymalya lại được coi như nóc nhà thế giới, là vùng đất tâm linh lâu đời, có chứa nguồn năng lượng thuần khiết. Bởi vậy. nấm lại hấp thụ một nguồn năng lượng dương vô biên và tinh sạch của núi tuyết.

Do vậy, thật hiếm có loại thảo dược nào mà bổ cả “âm” và “dương” như đông trùng hạ thảo tự nhiên. Giúp tăng phục hồi năng lượng và sức sống . Giúp trẻ hoá, hồng hào, tăng sắc đẹp thanh xuân, bảo vệ tim mạch máu. Bổ thận, ch.ữa các b.ệnh về thận, ch.ữa tr.ị yếu sinh lý vô sinh, tăng cường chức năng sinh lý nam lẫn nữ. Phòng chống ung thư . Bảo vệ phổi, chữa trị các bệnh về hô hấp. Ch.ữa tr.ị các bệnh tiểu đường. Ch.ữa bệnh về xơ vữa động mạch…

Theo từ điển y 𝐤𝐡𝐨𝐚 𝐓𝐫𝐮𝐧𝐠 𝐐𝐮ốc ghi rõ 9 tác dụng hiệu quả của đông trùng hạ thảo với các bệnh:

  1. Rối loạn hô hấp
  2. Tai biến mạch máu não
  3. Bệnh gan
  4. Phù Thận
  5. Bệnh Phổi
  6. Xạ trị khối U
  7. Phụ nữ sau sinh
  8. Mất ngủ
  9. Khả năng miễn dịch

Chính vì vậy mà đông trùng hạ thảo được mệnh danh là ” vua dược của các loại thảo dược”
Nhưng mọi người nên nhớ đó là ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HOANG DÃ TỰ NHIÊN. Không phải là hàng nuôi trồng hay đã hút chất hoặc tẩm thêm hoá chất đang bán tràn lan thị trường.

Đặc điểm đông trùng hạ thảo hoang dã Hymalaya

Đặc điểm khác biệt của Đông Trùng Hạ Thảo Hoang Dã Himalay Nepal, vùng Dolpa:
Thung lũng Dolpa Hymalaya là một nơi nguyên sơ linh khí nhất của Nepal còn xót lại . Độ cao 4000m-6000m. Tại đây con người và cảnh vật sống hoàn toàn bảo tồn văn hoá thiên nhiên. Nơi cách xa cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Đi đến đây thực sự rất khó khăn. Đó là một trong những nơi cuối cùng trên Trái đất thực sự xa xôi, nơi con người dường như chỉ có thể tồn tại nhờ lý tưởng tâm linh sâu sắc của họ.
Đông trùng hạ thảo hoang dã Dolpa thực sự là một trong loại đông trùng hạ thảo tốt nhất thế giới : Vì linh khí nơi này 100% còn nguyên sơ, nằm giữa dãy núi hymalaya hùng vĩ . Và đạt những tiêu chí của loại đông trùng hạ thảo thượng hạng:


1. ĐỘ CHẮC CON: Đông trùng hạ thảo Dolpa sinh trưởng chậm, hút nhiều chất dinh dưỡng, nên bên trong con chắc nịch hơn các nước khác. Nếu bạn mang đông trùng hạ thảo của Dolpa Nepal cùng trọng lượng với các con đông trùng hạ thảo khác của các nước. Bạn sẽ thấy hàng của Dolpa bé hơn nhiều so với các nước kia, vì bên trong chắc nịch, không bộp xốp. Dù người bán nói thế nào chúng ta cũng nên căn cứ theo khoa học: con nào chắc nịch sẽ ngon hơn, tốt hơn, hấp thu nhiều vi chất hơn con bị xốp!. Và khi chắc nịch như vậy sẽ không bị hút chất.

2. VỊ, MÙI ĐƯỢM NỒNG: Đông trùng hạ thảo hoang dã Nepal mùi rất đượm nồng, vị ngọt đậm,ăn vào cảm thấy ngay các chất dinh dưỡng. Chỉ cần mở túi đông trùng hạ thảo ra bạn đã thấy nhay được mùi đượm nồng rất đậm.

3. MÀU SẮC: Màu vàng nâu tự nhiên, không phải vàng ươm óng ả. Vì không dùng hoá chất tẩy màu hay chống mốc

4. ĐỘ CAO: Cứ hàng của Hymalaya thì đều tốt, vì độ cao của núi sẽ cho đông trùng hạ thảo hấp thu tốt hơn. Dolpa Nepal độ cao 4000m->6000m
Từ 4 tiêu chuẩn trên, Đông Trùng Hạ Thảo Dolpa Nepal được nhiều khách dân buôn của Trung Quốc chuyên qua đây để thu mua. Họ coi Đông trùng hạ thảo của Dolpa Nepal xứng đáng đạt tiêu chuẩn thượng hạng hàng đầu của đông trùng hạ thảo hoang dã!

Cách chế biến và sử dụng

Dưới đây là một số cách thức chế biến và sử dụng Đông trụng hạ thảo phổ biến. Quý khách tham khảo và cũng có thể tự chế biến theo cách thức và khẩu vị của mình sao cho phù hợp với từng đối tượng, từng độ tuổi và sở thích.
1. Hãm trà
Pha cùng 3,4 quả táo đỏ + có thể cho thêm nhụy hoa nghệ tây saffron + 5,6 hạt kỳ tử đỏ  —> cho vào bình giữ nhiệt. Uống mấy lần nước, nhạt thì ăn cả bã.

2. Ăn cùng cháo, súp, trưng yến bồi bổ: Nấu cháo hay canh, súp, yến cho chín rồi múc ra bát… rồi cắt nhỏ đông trùng ra trộn vào ăn luôn lúc nóng. Hoặc có thể cho chín thì cho đông trùng vào đun nhỏ lửa 2,3 phút.

3. Ngâm r.ượu hoặc mật ong : có thể ngâm cùng sâm, linh chi hay táo núi Tây Tạng

4. Hấp cùng bát nước dùng: lấy một bát nước dùng cho đông trùng hạ thảo vào rồi cho hấp nồi cơm.
6. Rang trên chảo nhẹ, rồi cất đi ăn từng con. Hoặc tán bột dùng

7. ĂN LUÔN: ngâm nước ấm vài phút rồi ăn luôn

Một số cách chế biến phổ thông

Cách sử dụng

Nguyên liệu

Chế biến

Đối tượng

Nhai trực tiếp

Đông trùng 1-2gram

Dùng nước ấm rửa sạch, ngâm cho đông trùng mềm. Sau đó cho vào miệng nhai, vừa nhai vừa nhúng vào cốc nước ấm nhiều lần rồi ăn hết cả xác và nước

Thích hợp cho nam giới suy giảm sức khỏe, rối loạn sinh lý

Hãm trà

2-3 con, táo đỏ, có thể cho thêm 3g nhân sâm, vài hạt hắc kỳ tử…

Rửa sạch ĐTHH bằng nước ấm, cho vào bình hãm trà với nguyên liệu. Chế nước sôi và để khoảng 10 phút . Dùng uống dần cả ngày, thay nước uống nhiều lần tùy thích. Sau đó ăn cả bã.

 Người cao tuổi, người sức khỏe yếu, hay mất ngủ, khó ăn, người làm việc căng thẳng vất vả.

Ngâm r.ượu

5-10 gram

Rửa sạch DTHH bằng nước ấm, để ráo. Cho vào bình cùng với khoảng 1 lít r.ượu 40-45 độ, đậy nắp kín. Để khoảng một tháng có thể sử dụng. Nên uống khoảng 1 chén nhỏ trước ngủ 30 phút.

Thích hợp cho nam giới suy giảm sức khỏe, rối loạn sinh lý

Ngâm mật ong

5-10 gram

Rửa sạch ĐTHH bằng nước ấm, để ráo. Cho vào hũ thủy tinh cùng với mật ong, để nơi thoáng mát. Sau 1 tuần có thể sử dụng. Mỗi sáng dùng khoảng 20ml trước ăn  nửa tiếng.

Thích hơp cho phù nữ bồi bổ sức khỏe, cái thiện làn da, tóc, sự dẻo dai, đẩy lùi lão hóa.

Nấu cháo / hầm thịt

2-3 con

Rửa sạch băng nước ấm. Sau đó có thể nấu theo công thức cá nhân tùy thích hoặc có thể hầm với gà ác, chim bồ câu, vịt hoặc thịt dê…

Thích hợp cho người suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật cần bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực, bổ sung dinh dưỡng.

 

A title

Image Box text

A title

Image Box text

A title

Image Box text

A title

Image Box text

Video tham khảo

Tìm kiếm đông trùng hạ thảo trên cao nguyên Tây Tạng

Phân loại đông trùng hạ thảo khô

LOẠI        ĐẶC ĐIỂM
Loại VIP  ~ 16 con/10gram
Loại 1 20 ~ 24 con/10gram
Loại 2 25 ~ 29 con/10gram
Loại 3 30 ~ 35 con/10gram
Loại 4 40 ~ 45 con/10gram
Loại 5 70 ~ 80 con/10gram
Loại 6 >80 con/10gram
Loại gãy Loại bị gãy khi thu hoạch, bảo quản và vận chuyển

Giá dao động từ 600.000 VND/ gram tùy loại và tùy thời điểm. Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết.

Về chúng tôi

Ngôi Nhà Thảo Dược cam kết đưa những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Chất lượng và uy tín luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

Sản phẩm 100% nhập khẩu từ Nepal và hoàn toàn hoang dã, không phải những loại nuôi trồng hoặc nuôi cấy dưới thấp có giá thấp hơn hẳn.

Giá cả phụ thuộc tùy vào từng size, từng thời điểm. Do vậy, quý khách vui lòng liên hệ hoặc chat trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Ngoài ra chúng tôi cũng có những set quà tặng trà, mật ong, r.ượu mix đông trùng để quý khách mua tiện biếu, tặng với chi phí hợp lý.

  • Hotline/Zalo: 0393.121.777 – 0923.233.668

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh, hãy bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình ngay hôm nay”