Sâm lát ngâm mật ong Hàn Quốc – Công dụng và cách dùng

Sâm lát ngâm mật ong Hàn Quốc bồi bổ sức khỏe, tiện lợi, dễ sử dụng

Sâm lát ngâm mật ong Hàn Quốc – sản phẩm tuyệt hảo với sự kết hợp giữa hai loại “thần dược” quý giá: nhân sâm và mật ong. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau, chúng có thể đem lại những công dụng không ngờ tới sức khỏe người dùng. Vậy sâm lát ngâm mật ong có tác dụng gì? Những đối tượng nào sử dụng được sâm ngâm mật ong? Bài viết dưới đây sẽ lần lượt giải đáp cho những thắc mắc trên của bạn.

Giới thiệu sản phẩm Sâm lát ngâm mật ong Hàn Quốc lọ 580gr

Sam lat ngam mat ong Han Quoc
Sâm lát ngâm mật ong Hàn Quốc lọ 580gr tiện dụng

Sâm lát ngâm mật ong Hàn Quốc lọ 580g được kết hợp giữa Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi và mật ong Miwami nguyên chất. MIWAMI Là công ty sở hữu nhà máy sản xuất sâm mật ong lớn nhất Hàn Quốc, chất lượng bậc nhất hiện nay.

Sâm Hàn Quốc tươi ngâm mật ong là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi vì công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Trong Đông y, nhân sâm có tác dụng giải độc cơ thể, tuần hoàn máu tốt và giảm căng thẳng. Mật ong tốt cho tiêu hóa, làm đẹp da, tốt cho sức khỏe người dùng. Nhân sâm thường có vị đắng đặc trưng, còn mật ong thì có vị ngọt thanh dịu nhẹ. Nhân sâm sẽ dễ uống hơn khi ngâm với mật ong, giúp người dùng không bị đi ngoài hay lạnh bụng khi sử dụng.

Mỗi ngày bạn nên sử dụng vài lát nhân sâm ngâm trong mật ong. Bạn sẽ thấy được sự cải thiện rõ rệt trong sức khỏe cũng như sắc đẹp của mình. Sản phẩm giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tỉnh táo, tăng sức đề kháng, chống lại các dấu hiệu của lão hóa và giúp kéo dài tuổi thọ.

Công dụng tuyệt vời của Sâm lát ngâm mật ong Hàn Quốc

Sam lat ngam mat ong Han Quoc
Sâm lát ngâm mật ong Hàn Quốc: sự kết hợp giữa nhân sâm 6 năm tuổi và mật ong cao cấp.

Sâm lát ngâm mật ong Hàn Quốc được nhiều người biết đến bởi ginsenosides. Thành phần này cùng các dược chất khác trong nhân sâm ngâm mật ong có rất nhiều tác dụng vô cùng tốt cho sức khỏe.

Bồi bổ sức khỏe

Trong nhân sâm ngâm mật ong có các dược chất như ginsenosides cùng với thành phần acid amin. Những thành phần này có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng sức đề kháng cho cơ thể, bồi bổ sức khỏe. Cụ thể, loại thực phẩm chức năng này có tác dụng:
  • Hỗ trợ tốt cho quá trình tuần hoàn máu để nuôi dưỡng các tế bào, từ đó làm chậm quá trình lão hóa.
  • Thành phần vitamin và pinocembrin tạo nên hàng rào bảo vệ hệ miễn dịch. Từ đó giúp bạn ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch và béo phì. Ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh tim mạch cũng như hỗ trợ các chức năng gan, phổi, tăng lưu thông máu, ngăn ngừa ung thư.
  • Giúp làn da bạn luôn khỏe mạnh, hồng hào, căng tràn sức sống.
  • Hạn chế được tình trạng thâm nám, da không đều màu, tàn nhang, xuất hiện nếp nhăn sớm.
  • Carbohydrate ginsenoside Ro có thể làm chậm quá trình lão hóa để ngăn chặn hiện tượng rụng tóc, hói đầu và gãy móng.

Giảm stress, cải thiện giấc ngủ

Nhân sâm được mệnh danh là thần dược có tác dụng an thần hiệu quả giúp giảm căng thẳng, stress. Sâm lát ngâm với mật ong làm sản sinh lượng insulin trong máu, giải phóng serotonin. Chất này sẽ được chuyển hóa thành melatonin có tác dụng giúp bạn ngủ sâu, ngon giấc hơn, làm cho tinh thần luôn vui vẻ.

Tăng cường hệ thống tiêu hóa

Hỗn hợp nhân sâm mật ong có tác dụng tốt đối hệ tiêu hóa chính là nhờ các enzim trong mật ong. Các enzim này có khả năng kháng viêm, giúp đường ruột hoạt động tốt hơn nhờ việc chống lại các tác nhân gây hại. Đồng thời giữ lại các vi khuẩn có lợi. Sản phẩm này đặc biệt tốt cho những đối tượng bị rối loạn tiêu hóa, đầy hơi,….

Tăng cường chức năng sinh lý

Từ xa xưa người ta đã sử dụng nhân sâm để làm tăng kích thước dương vật đồng thời kích thích ham muốn tình dục ở nam giới. Nhân sâm ngâm mật ong giúp cải thiện sự cương cứng và chất lượng cuộc yêu nhờ khả năng kích thích sản xuất nitric oxide của cơ thể. Đồng thời làm tăng lượng testosterone của nam giới.

Chống lão hóa

Sâm ngâm mật ong giúp làm tăng cường lưu thông mạch máu, làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào và tăng khả năng sản sinh các tế bào mới. Từ đó thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu ở da đầu, bảo vệ da đầu và kích thích mọc tóc nhiều hơn.
Thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu ở da đầu, bảo vệ da đầu và kích thích mọc tóc nhiều hơn.

Ngăn ngừa béo phì

Sâm ngâm mật ong mang đến tác dụng giảm cân rõ rệt đối với nữ giới. Đây là một trong nhiều sản phẩm giúp hỗ trợ giảm mỡ thừa hiệu quả tại những vùng như bụng, lưng, bắp tay,… hiệu quả và an toàn, từ đó giảm nguy cơ mắc bệnh béo phì.

Làm đẹp da 

Sâm lát ngâm mật ong Hàn Quốc rất tốt đối với làn da phụ nữ. Sử dụng hỗn hợp sản phẩm này hằng ngày sẽ giúp làn da mọi phụ nữ trở nên tươi trẻ và mịn màng hơn. Lý do là bởi vì trong sâm có rất nhiều phytonutrients cùng các chất chống oxy hóa giúp da chống lại các gốc tự do, tăng cường sự trao đổi, loại bỏ tế bào chết và sản sinh tế bào mới. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này để uống hoặc đắp trực tiếp lên da.

Điều hòa kinh nguyệt

Ngoài ra, nhâm sâm ngâm mật ong còn có tác dụng giúp các chị em trong việc điều hòa kinh nguyệt và cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, cụ thể:
  • Ức chế các cơn co thắt tử cung, tránh được các cơn đau bụng khó chịu trước và trong giai đoạn kinh nguyệt.
  • Điều chỉnh lượng estrogen lớn được sản sinh ở trong buồng trứng, ức chế các cơn co thắt tử cung.
Tác dụng của sâm ngâm mật ong không thua kém gì những thực phẩm chức năng cao cấp đắt tiền. Vì vậy hãy bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn bằng món quà vô giá từ thiên nhiên này nhé.

Sử dụng Sâm lát ngâm mật ong Hàn Quốc thế nào để đem lại hiệu quả cao?

Sam lat ngam mat ong Han Quoc
Sâm lát ngâm mật ong Hàn Quốc lọ 580gr: món quà sức khỏe ý nghĩa từ tự nhiên.
Dưới đây là một vài lưu ý dành cho bạn khi sử dụng nhâm sâm ngâm mật ong để nâng cao sức khỏe, bồi bổ thế chất và tinh thần:
• Theo các chuyên gia thì bạn nên dùng sâm ngâm mật ong 20 phút trước hoặc sau khi ăn. Đó là lúc để cơ thể hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất và không bị đầy bụng.
• Bạn nên sử dụng sâm ngâm mật ong với nước ấm.
• Uống sâm ngâm mật ong vào buổi sáng để ngăn ngừa cảm lạnh, sổ mũi, hắt hơi những lúc thời tiết thay đổi.
• Ngày uống 2 đến 3 lần mỗi lần 1 đến 2 thìa sâm tươi thái lát ngâm mật ong pha với cốc nước ấm 80ml, uống sau khi ăn hoặc khi cảm thấy mệt mỏi, buổi sáng có thể uống trước khi tập thể dục. (1 lát sâm tươi pha với cốc nước ấm uống và nhai trực tiếp )

Sâm ngâm mật ong dùng cho đối tượng nào?

Sâm ngâm mật ong có tác dụng tốt đối với những đối tượng sử dụng sau đây:
• Người khỏe mạnh muốn bồi bổ sức khỏe, tăng cường đề kháng.
• Người muốn cải thiện làn da.
• Người vừa mới khỏi ốm

Những đối tượng không nên dùng sâm ngâm mật ong

Sam Han Quoc ngam mat ong
Mỗi ngày uống 2 đến 3 lần mỗi lần 1 đến 2 thìa sâm lát ngâm mật ong Hàn Quốc rất tốt cho sức khỏe.

1.Trẻ em phát triển khỏe mạnh (dưới 15 tuổi)

Đối tượng đầu tiên cần lưu ý không nên sử dụng sâm ngâm mật ong đó chính là trẻ em phát triển khỏe mạnh dưới 15 tuổi. Ở độ tuổi này, trẻ em đang có sự phát triển vượt trội về trí tuệ và thể lực mà không cần nhiều sự hỗ trợ từ các sản phẩm chức năng. Nếu các bố mẹ muốn dùng nên tìm hiểu các sản phẩm Sâm baby Hàn Quốc.
Trẻ em đang phát triển tốt nếu sử dụng nhân sâm quá sớm sẽ làm kích thích sự phát triển sớm nhu cầu ham muốn tình dục gây ảnh hưởng đến sự phát triển lành mạnh của trẻ. Phụ huynh đừng quá kỳ vọng vào tác dụng thần kỳ của nhân sâm mà khiến trẻ em phát triển quá sớm.

2. Phụ nữ có thai

Đối tượng tiếp theo cần đặc biệt tránh xa món ăn đại bổ này đó chính là phụ nữ có thai. Nhân sâm giúp bổ khí nên dễ dẫn đến tình trạng nóng trong. Mật ong lại là chất kích thích sự co bóp của tử cung. Chính vì thế, nếu sử dụng nhân sâm ngâm mật ong sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

3. Người bị bệnh huyết áp thấp và đường trong máu thấp

Đối với những người có lượng đường trong máu thấp tuyệt đối không sử dụng sâm ngâm mật ong. Những người bị huyết áp thường xuyên bị giảm cũng không nên dùng. Bởi trong mật ong có chứa hoạt chất tương tự với Acetylcholine. Chất này có tác dụng giảm huyết áp. Nếu sử dụng sẽ có những ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến tình trạng bệnh.

4. Người vừa mới phẫu thuật xong

Những người vừa ốm dậy rất thích hợp để sử dụng nhân sâm. Bạn có thể tham khảo rất nhiều thông tin rằng các cầu thủ Việt Nam uống nhân sâm mỗi sáng để tăng thể lực. Thế nhưng đối với những người vừa phẫu thuật xong không nên dùng nhân sâm. Do bị mất máu nhiều sau phẫu thuật nên nếu hấp thụ quá nhiều dưỡng chất trong nhân sâm là không tốt. Có thể sẽ dễ dẫn đến gan chướng, nghẽn khí và gây chảy máu nội tạng.

5. Người rối loạn chức năng đường ruột

Những người bị rối loạn chức năng đường ruột không được sử dụng hỗn hợp sâm ngâm mật ong. Bởi mật ong có thể làm cho đường ruột bị co thắt. Như vậy dễ dẫn đến hiện tượng như đi ngoài hay táo bón.

Một số câu hỏi thường gặp khi dùng Sâm lát ngâm mật ong Hàn Quốc:

sam tuoi ngam mat ong
Sâm tươi thái lát ngâm mật ong để càng lâu càng tốt
1. Sâm tươi ngâm mật ong đắp mặt được không: Có nhé!  
Bước 1: Làm sạch da (nên kết hợp tẩy da chết và xông hơi).
Bước 2: Thoa một lớp mỏng hỗn hợp sâm mật ong lên da.
Bước 3: Để yên 20 phút và rửa mặt sạch với nước.
2. Ăn sâm tươi ngâm mật ong có béo không: Không nhé!
Đây là một trong nhiều sản phẩm giúp hỗ trợ giảm mỡ thừa hiệu quả. Đặc biệt tại những vùng như bụng, lưng, bắp tay,….
3. Sâm tươi ngâm mật ong để được bao lâu: Sâm tươi ngâm mật ong càng lâu dùng càng tốt nhé.
4. Sâm tươi ngâm mật ong chữa bệnh gì:
Sâm tươi ngâm mật ong không phải là thuốc nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh được.
5. Ngâm sâm tươi với mật ong bao lâu thì dùng được:
Thường thì ngâm sau 7 ngày có thể dùng được rồi. Nhưng tốt nhất thì sau một tháng bạn mới nên dùng nhé!
Với những tác dụng tuyệt vời mà sâm ngâm mật ong mang lại, hãy sử dụng thường xuyên bạn nhé!
Sản phẩm khi đến tay bạn là y ảnh. Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái shop xin đền bù 10 lần giá trị sản phẩm.

 Hướng dẫn mua hàng

  • Chọn nút ĐẶT HÀNG và để lại thông tin. Shop sẽ tự động cập nhật và giao hàng sớm nhất. 
  • Hoặc liên hệ chat qua Zalo Hotline: 0923.233.668
  • Vận chuyển: đơn hàng có giá trên 1tr vnđ sẽ được miễn phí gửi hàng. Khách nhận hàng mới phải trả tiền trên toàn quốc.
  • Tùy khu vực mà hàng sẽ tới sau khoảng 1 - 4 ngày.

 Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đặt hàng & tư vấn

 ✅ Miễn phí ship đơn hàng trên 1000.000đ

 ✅ Chọn nút ĐẶT HÀNG và để lại thông tin

 ✅ Hoặc chọn các nút liên hệ nhanh bên dưới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *